Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại quầy lễ tân (khách thuê, khách mua sắm,..).
– Nghe, trả lời điện thoại và liên hệ các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
– Thực hiện công tác hành chính – văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư, bưu phẩm,…
– Kiểm soát hình ảnh, tình trạng vệ sinh, tài sản, trang thiết bị tại khu vực lễ tân/khu vực chung thuộc trách nhiệm quản lý.
– Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức liên quan các ngành: dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, chăm sóc khách hàng, lễ tân,…
– Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, nhanh nhẹn, khéo léo.
– Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (work, excel,…).
– Cao từ 1m60 trở lên.
– Không nói ngọng, giọng địa phương.
– Chưa lập gia đình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HOÀNG HƯNG ⭐ tra cứu mã số thuế 4100480974 - Lô B27 Khu Công nghiệp Phú Tài, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam