Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách công việc Chăm sóc khách hàng kiêm Lễ tân tòa nhà. Làm Thời vụ (thay Nhân sự nghỉ sinh), chi tiết gồm:
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại
- Quản lý công nợ
- Triển khai công tác trang trí tòa nhà
- Cập nhật và lưu trữ thông tin cư dân tại BAn Quản lý
- Quản lý công văn đi/đến
- Soạn thảo công văn/email, lập tờ trình phê duyệt các hạng mục cụ thể
- Thực hiện việc mua sắm, thanh toán hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu liên quan tới bộ phận CSKH
- Quản lý việc thực hiện công việc của nhân viên lễ tân, quản lý tài sản văn phòng
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên tại BQL
- Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực thang, trực hotline, hướng dẫn các thủ tục hồ sơ để cư dân được hướng giá nước sinh hoatja, hướng dẫn khai báo đăng ký hàng hóa ra vào tòa nhà, thực hiện mua sắm VPP, nước uống…
- Thực hiện, theo dõi và báo cáo hàng tuần/tháng về việc cấp, phát, hủy thẻ xe, thẻ thang theo quy định đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường….
- Lập báo cáo, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Có kinh nghiệm làm hành chính/mua sắm từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Chịu được áp lực công việc, đặc thù mảng cư dân tòa nhà.
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HOÀNG HƯNG ⭐ tra cứu mã số thuế 4100480974 - Lô B27 Khu Công nghiệp Phú Tài, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam