Việc làm HOLIDAYS VIỆT NAM

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
Front Office Manager/Trưởng bộ phận Tiền sảnh
HOLIDAYS VIỆT NAM
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

SUPPORTING MANAGEMENT OF FRONT DESK TEAM

  • Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
  • Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
  • Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations.
  • Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
  • Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.

MONITORING AND SUPPORTING PROGRESS TOWARD GUEST SERVICES AND FRONT DESK GOALS

  • Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
  • Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
  • Strives to improve service performance.
  • Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfac
  • Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

ENSURING EXCEPTIONAL CUSTOMER SERVICE

  • Provides service that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
  • Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback and individual coaching when needed.
  • Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
  • Handles guest problems and complaints effectively.

MANAGING PROJECTS AND POLICIES

  • Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
  • Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
  • Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive remuneration packages
  • Competitive salary | 13th salary month
  • 05 working days | 02 days off per week
  • Uniforms and nutritious meals in shifts are provided by the Hotel | Free parking for motorbikes and cars
  • Discounted rates apply when using services at properties
  • Participating in ultimate phenomenal activities for employees
  • National and international training courses
  • Periodic health check | Accident insurance 24/7
  • Opportunity to grow career at the most luxurious 5-star hotel group in the world.

Yêu cầu công việc

  • Minimum 5 years experience in the guest services, front desk, or related professional area.
  • BA from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major.

Yêu cầu hồ sơ

Contact Number +84 235 3753 333

Personal Incharge Mr. Vinh

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
HOLIDAYS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Sở hữu kỳ nghỉ tại HOLIDAYS VIỆT NAM

HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.

Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại HOLIDAYS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HOLIDAYS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOLIDAYS VIỆT NAM

HOLIDAYS VIỆT NAM

Click để đánh giá