Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong mọi vấn đề liên quan đến mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ khách hàng để đạt được quan hệ đối tác lâu dài
- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác.
- Làm việc với bộ phận bán hàng và các nhóm nội bộ khác để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phát triển sự hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để bán thêm và bán kèm cho khách hàng tốt hơn
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và giải quyết nhu cầu của họ
- Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên khác trong nhóm để thảo luận về tiến độ và tìm ra những cách mới để cải thiện hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
--------------
*Job Description:
- Serve as the primary point of contact for all matters concerning customer interests and needs.
- Build and strengthen customer relationships to achieve long-term partnerships.
- Maintain accurate customer records.
- Collaborate with sales and other internal teams to meet customer requirements.
- Develop a deep understanding of our products and services to upsell and cross-sell effectively to customers.
- Handle customer inquiries, requests, and address their needs.
- Regularly meet with team members to discuss progress and identify new ways to enhance business operations.
- Perform other duties as assigned by management."
Yêu cầu công việc
- Khả năng thực hiện đa nhiệm và đảm nhận nhiều trách nhiệm cùng một lúc.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết.
- Thông thạo tiếng Nga
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, siêng năng, có thái độ hợp tác tốt.
-----------
* Requirements:
- Ability to multitask and handle multiple responsibilities simultaneously.
- Excellent organizational skills and attention to detail.
- Proficiency in Russian language.
- Capability to work independently.
- Honest, diligent, and cooperative attitude."
Quyền lợi được hưởng
Working in a dynamic environment
Chăm sóc sức khoẻ
Flexible working time according to the assigned markets
Đào tạo
Competitive income according to capacity. High commission
Công ty TNHH ICAR Việt Nam là đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ ô tô. Chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, phân phối thiết bị phụ kiện công nghệ ô tô như: đầu DVD android ô tô, cảm biến áp suất lốp ô tô, camera 360 độ ô tô, camera hành trình ô tô, bơm điện mini, cảm biến hỗ trợ đỗ xe,..v.v..
- ICAR Việt Nam được thành lập từ một nhóm kỹ sư công nghệ rất đam mê và nhiệt huyết với việc nghiên cứu những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô thực sự phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng xe của người Việt. ICAR đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo mới mẻ trên thị trường như: cảm biến áp suất lốp theo xe, màn hình android ô tô, cảm biến va chạm, camera 360 cho ô tô, camera hành trình.. ICAR Việt Nam đã khẳng định được giá trị riêng biệt của mình trên thị trường phụ kiện đồ chơi xe hơi, khi nhắc đến những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô không thể không nhắc đến ICAR Việt Nam.
- Với triết lý kinh doanh luôn chủ động, sáng tạo thêm những sản phẩm, tính năng mới phải thực sự phù hợp với người dùng Việt. ICAR vẫn đang nghiên cứu và luôn cập nhật thêm nhiều sản phẩm, ứng dụng và tính năng mới đến với người dùng.