Mô tả công việc
Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
- Kết hợp với Phòng sản xuất, Nhà máy về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Tham mưu cho Phòng Kinh doanh trong công tác xây dựng và triển khai các CTKM
- Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, ý kiến, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các đơn vị trong Công ty giải quyết các phát sinh, tranh chấp, khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng của Khối cửa hàng và Phòng Kinh doanh.
- Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình, hướng dẫn và biểu mẫu cho hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, khách hàng...
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán...)
Kinh nghiệm công tác:
Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, F&B. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát công việc.
- Kỹ năng năng giao tiếp, tạo dựng quan hệ và trao đổi thông tin tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng thống kê, báo cáo.
Phẩm chất cá nhân
- Cẩn thận quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 01:40:03
Công ty TNHH ICAR Việt Nam là đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ ô tô. Chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, phân phối thiết bị phụ kiện công nghệ ô tô như: đầu DVD android ô tô, cảm biến áp suất lốp ô tô, camera 360 độ ô tô, camera hành trình ô tô, bơm điện mini, cảm biến hỗ trợ đỗ xe,..v.v..
- ICAR Việt Nam được thành lập từ một nhóm kỹ sư công nghệ rất đam mê và nhiệt huyết với việc nghiên cứu những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô thực sự phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng xe của người Việt. ICAR đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo mới mẻ trên thị trường như: cảm biến áp suất lốp theo xe, màn hình android ô tô, cảm biến va chạm, camera 360 cho ô tô, camera hành trình.. ICAR Việt Nam đã khẳng định được giá trị riêng biệt của mình trên thị trường phụ kiện đồ chơi xe hơi, khi nhắc đến những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô không thể không nhắc đến ICAR Việt Nam.
- Với triết lý kinh doanh luôn chủ động, sáng tạo thêm những sản phẩm, tính năng mới phải thực sự phù hợp với người dùng Việt. ICAR vẫn đang nghiên cứu và luôn cập nhật thêm nhiều sản phẩm, ứng dụng và tính năng mới đến với người dùng.