Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tuyển dụng nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng/giám đốc nhân sự và yêu cầu của các Phòng ban/bộ phận
• Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới khối gian hàng, theo dõi hồ sơ nhân sự
• Thực hiện các công việc vận hành liên quan đến chế độ chính sách, khen thưởng kỷ luật, chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động của khối gian hàng.
• Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động, khối gian hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng Nhân sự giao cho: Tham gia hỗ trợ các mảng chuyên môn khác trong và ngoài Phòng nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
• Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
• Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội... hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
• Từng làm tuyển dụng trong ngành bán lẻ hoặc thời trang bán lẻ là lợi thế
• Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
• Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Lập kế hoạch, thuyết trình. Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá tốt.
• Kiến thức liên quan: Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến việc chế độ chính sách của người lao động.
• Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần)
- Phúc lợi:
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho côn - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 thứ 7/tháng, 4 chủ nhật/tháng, 12 phép/năm
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Công Nghệ Mới IDT VIỆT NAM (gọi tắt là IDT) thành lập ngày 05/07/2012, giấy phép ĐKKD số 0311865623 của Sở KHĐT Tp. Hồ Chí Minh.
IDT chuyên hoạt động lĩnh vực Nhập Khẩu, Phân phối các thiết bị Công nghệ Mới: UPS, Hệ thống Điều hòa chính xác, Tủ Rack các loại, hệ thống chống sét lan truyền - tủ cắt lọc sét, tủ điện, máy phát điện, hệ thống chữa cháy và cảnh báo cháy sớm, hệ thống sàn nâng kỹ thuật, Inverter, Máy phát điện, Ắc quy, Khóa điện từ, thiết bị Access control, Camera,…. của các hãng nổi tiếng: EMERSON, LIERBET, EMMVEE, ROCKET, EATON, SCHNEIDER ELECTRIC, APC, UNIFLAIR, DAIKIN, GEOVISION, HEWLETT-PARLAND, CISCO, AMP, CLIPSAL, PANASONIC, DEHN, KUMWELL, ERICO, EXIDE, KEVIN, STERLING,...
Review IDT Việt Nam
Nhân sự tệ, không rõ ràng về vấn đề lương của nhân viên thử việc. Công ty theo mô hình gia đình, nên cũng khá dễ chịu(rv)