1. Tiếp nhận yêu cầu báo giá và Tính toán giá bằng phần mềm báo giá
- Nhận thông tin về sản phẩm cần in từ nhân viên kinh doanh và phân tích chi tiết đơn hàng
- Tính giá thành dựa trên nguyên vật liệu, công đoạn in ấn, gia công.
- Cập nhật giá nguyên vật liệu và chi phí sản xuất để báo giá nhanh chóng & chính xác.
- Đưa ra phương án tối ưu chi phí để đảm bảo giá cạnh tranh.
2. Kiểm duyệt và hỗ trợ báo giá
- Duyệt lại bài tính giá của các nhân viên Kinh doanh khác (khi cần).
- Hỗ trợ Kinh doanh trong việc lập và gửi báo giá cho khách hàng, đảm bảo đúng quy định công ty.
3. Phối hợp với Phòng Thu mua
- Làm việc cùng Phòng Thu mua để tối ưu giá thành.
- Đề xuất phương án lựa chọn nhà cung cấp nhằm tối ưu giá thành.
4. Công việc khác
- Thực hiện các công việc liên quan đến tính giá theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
- Tham gia đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình tính giá, nâng cao hiệu quả công việc.