Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh để cập nhật kỹ thuật quảng cáo mới nhất.
Hướng dẫn các CTV cách thức bán hàng trên các kênh Digital Marketing để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận của mỗi chiến dịch.
Phối hợp với team Sales và team Vận hành để thúc đẩy hiệu quả tối đa cho từng sản phẩm và chiến dịch quảng cáo.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong mảng Digital Marketing, ưu tiên ứng viên bên mảng marketing cho dược phẩm, skincare, thực phẩm chức năng, mẹ & bé.
Tư duy logic, khả năng cập nhật cải tiến từ các Advertising tốt.
Thái độ tích cực, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu áp lực cao, nhanh chóng nắm bắt được vấn đề và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.Thu nhập hàng tháng: 8 - 16M + Hoa Hồng.
Được review lương 6 tháng/lần.
Thưởng lương tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều đối tác lớn của Việt Nam và nước ngoài.
Cơ hội đào tạo, học tập không hạn chế để phát triển kinh nghiệm của chính bạn.
Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo luật định và phụ cấp: ăn trưa, đỗ xe, điện thoại, sinh nhật, nghỉ mát 1 lần/1 năm, team building 1 quý 1 lần.
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.