INTERSPACE VIỆT NAM ★ 4.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại INTERSPACE VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán

Việc làm INTERSPACE VIỆT NAM

Cập nhật 22/08/2025 01:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
Chief Marketing Officer
INTERSPACE VIỆT NAM 4.0★
6 đánh giá 71 việc làm 95 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 01/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Orchard Park View, Đường Hồng Hà, Phường 9 (Phú Nhuận), Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary in accordance with company policies and regulations
Social insurance, health insurance and unemployment insurance will be in accordance with Labor Law
Meal, gasoline and mobile phone allowance and personal health insurance package allowance

Mô Tả Công Việc

1. Brand Marketing
- Manage and develop the brand, ensuring consistency and positivity in all marketing strategies and tasks.
- Enhance brand awareness and image in the minds of customers and partners.
- Create creative and engaging content to attract and retain customers.
- Develop Brand Communication Ideas (BCI) in alignment with the Brand Vision, and long-term goals to ensure a strong and consistent brand presence in the market.
- Drive the BCI execution to ensure that all communications efforts are aligned and work harmoniously to deliver a consistent brand message and effectively engaged the target audience across multiple channels, including traditional and digital media
2. Performance Marketing
- Manage and implement online marketing strategies to maximize performance and ROI.
- Enhance online advertising performance and optimize cost per click (CPC) and cost per acquisition (CPA).
- Generate Customer/Sale and Increase (Growth) sale/customer for company through marketing activities:
+ Market research
+ Product/service marketing through digital campaigns
+ Branding and marketing communication. Especially Build up social channel and activities
+ Listen from market, competitors, all information trend (digital marketing trends) related to Digital marketing industry, Affiliate marketing
- Optimize performance and optimize the cost of all marketing activities
3. Product Marketing
- Support branding and performance efforts across all industries and company projects (Ecommerce/Finance/Mobile/D2C/Social marketing/SME/...)
4. Employer Branding
- Developing the ACCESSTRADE recruitment brand Internal Communication
- Combine departments (HR, Office...) to implement internal communication plans
5. Team Management
- Build up and lead all team to be success/ lean and professional marketing team
- Other tasks follow BOD requirements.

Yêu Cầu Công Việc

- Minimum of 7 years of experience in a marketing leadership role, with bottom-line responsibility
(Brand and Digital Marketing)
- Strong:
+ Branding knowledge
+ Mastery of brand management principles and experience in managing a master brand.
+ Excellent leadership and team management skills
+ Analytical mindset with proficiency in data-driven decision-making.
+ High Communication and Interpersonal skills
- Good knowledge for:
+ Technology product
+ Digital marketing
+ Services customers
+ Having a mindset for growth hacking.
+ ROI mindset
- English level: Fluent
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
INTERSPACE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác

Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.

Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
  • 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
  • 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam

Mission 

Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.


Review INTERSPACE VIỆT NAM

4.0
6 review

01/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhỏ, dễ dàng thăng tiến nhanh nếu bạn muốn (GL)

02/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Ban quản lý rất ủng hộ và tôi đánh giá cao các cơ hội được đóng góp vào các dự án có tác động (GL)

04/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường trẻ để phát triển kinh nghiệm trong Tiếp thị kỹ thuật số (GL)

Những nghề phổ biến tại INTERSPACE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại INTERSPACE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSPACE VIỆT NAM

INTERSPACE VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo