Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I.Sắp xếp và điều phối các hoạt động vận hành livestream.
- Lên lịch vận hành livestream hàng tháng cho các nhãn hàng trên các kênh thương mại điện tử.
- Sắp xếp nhân sự livestream và cập nhật lịch livestream hàng tháng với các bộ phận liên quan: Host live, Design, Kỹ thuật,…
- Chuẩn bị hậu cần trước khi livestream diễn ra: đăng nhập vào tài khoản livestream trên thiết bị, sạc & kiểm tra thiết bị, sản phẩm livestream,…
- Quản lý, tiếp nhận, sắp xếp và bảo quản sản phẩm sample sử dụng trong các phiên livestream.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng các Host livestream.
- Hỗ trợ hoặc điều phối nhân sự hỗ trợ vận hành livestream theo từng ca làm việc.
- Chấm công, tính ngày giờ làm việc cho Host livestream.
II. Quản lý studio và đảm bảo chất lượng livestream
- Quản lý studio (an toàn PCCC, đèn, điện, máy lạnh,…) và các thiết bị, đánh giá và xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành livestream.
- Cập nhật các công nghệ và xu hướng livestream mới nhất, đề xuất các giải pháp để nâng cao khả năng vận hành livestream.
III. Báo cáo hiệu quả vận hành diễn ra trong các buổi livestream
- Tổng hợp dữ liệu vận hành livestream (hiệu suất, lỗi vi phạm, tác phong host live, vấn đề phát sinh,…), cập nhật và báo cáo tình hình phiên live theo ngày, tuần, tháng
- Báo cáo doanh thu các phiên livestream với Trưởng bộ phận.
- Báo cáo chất lượng và hiệu quả làm việc của các host livestream với Trưởng bộ phận.
- Xử lý các công việc khác từ cấp trên khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành livestream, quản lý studio livestream và nhân sự.
Từng làm việc với nhãn hàng lớn là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng OBS/các thiết bị dùng cho Livestream.
Làm việc linh động vào các khung giờ livestream, có thể tăng ca (vào một số ngày sale lớn).
Kỹ năng:
Có trách nhiệm trong công việc, yêu thích công việc Livestream bán hàng
Có kinh nghiệm xử lý vấn đề, nắm bắt xu hướng nhanh
Khả năng truyền tải thông tin tốt, có khả năng quản lý dự án, làm việc nhóm.
Có khả năng sử dụng word, excel, powerpoint.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream/trợ live cho ngành hàng thực phẩm chức năng/sức khỏe.
Hoạt ngôn, năng động, có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.