Mô tả công việc
Đăng bài sản phẩm, chia sẻ lên hội nhóm Facebook, tương tác Facebook để kéo khách về nhóm Zalo.
Chăm sóc và giữ chân khách hàng.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, lên đơn hàng và hoàn thành đơn hàng.
Đăng bài sản phẩm trên nhóm Zalo.
Chụp hình sản phẩm hằng ngày.
Yêu cầu công việc
Tính chủ động và linh hoạt trong công việc.
Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chịu tăng ca ngoài giờ khi yêu cầu đột xuất.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
Khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm khoảng 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Quyền lợi
12 ngày/ năm cho nhân viên chính thức.
Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần.
Vị trí toàn thời gian. Lương: thỏa thuận theo năng lực +300.000 (phụ cấp)+ thưởng theo doanh số+ thưởng theo kế hoạch.
Lương tháng 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,... BHXH, BHYT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:50:02
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.