Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname/Zalo.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo...
- Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
- Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
- Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.
- Độ tuổi: 9x - 2k/ Ưu tiên nam
- Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).- Có kinh nghiệm về marketing, Sales là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 - 12,000,000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.
- Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 10,000,000 – 30,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.
- Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.
- Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
- Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
- Phép năm.
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây...)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
- Team building, Picnic...
Joma Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh café, bánh ngọt cao cấp mang phong cách Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Joma đang là một trong những nhà thầu cung cấp suất ăn trường học tại các trường học Quốc tế ở Hà Nội.
Trong những năm phát triển và hội nhập, công ty đang ngày càng mở rộng thị trường. Các sản phẩm của Joma đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ, không những được khách nước ngoài yêu thích mà khách hàng Việt Nam cũng ngày càng ưa chuộng.
Nhiệm vụ Joma là làm phong phú thêm cuộc sống, thông qua thực phẩm chất lượng cao, đồ uống, dịch vụ khách hàng huyền thoại. Joma đối xử với nhân viên như là những thành viên trong gia đình.