Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kamereo

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Kamereo

Cập nhật 22/01/2025 16:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung
Kamereo
35 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ từ các bộ phận/phòng/ban và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện chào giá cạnh tranh.

- Am hiểu về mua hàng ngành thời trang, vali, túi xách, phụ kiện trang sức…

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK.

- Đàm phán giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán.... Tổng hợp báo giá, đề xuất trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

- Sau khi báo giá được phê duyệt, tùy theo chức năng, bộ phận mua hàng liên hệ nhà cung cấp hoặc bàn giao hồ sơ cho Phòng/bộ phận nghiệp vụ thực hiện (bao gồm soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện dich vụ; làm thủ tục tạm ứng, thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp…).

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp.

- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, lập file theo dõi số liệu phù hợp, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm tra và phục vụ cho công tác bàn giao hồ sơ, chứng từ, số liệu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, kế toán tài chính,…

- Thông thạo vi tính văn phòng

- Tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)

- Nhanh nhẹn, điềm tĩnh và CẨN THẬN.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ10.000.000 – 15.000.000 vnd

- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

- Thưởng cuối năm

- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

Thứ 7: 8:30 – 12:00

Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá