MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
- Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
- Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
- Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
- Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
- Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nam- Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
- Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
- Sáng tạo và ham học hỏi
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
- Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
- Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
- Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
- Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
- Được cung cấp máy tính xách tay
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang…
Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.