Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp cận và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc Khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo
- Đào tạo, tư vấn cho Cộng tác viên, đại lý, đội ngũ phát triển kinh doanh về các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm
- Tham gia cùng quản lý trao đổi với đối tác bảo hiểm để xây dựng các gói bảo hiểm phù hợp với từng sản phẩm, lợi thế cạnh tranh với các bên khác
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng 6,000,000/tháng + Hoa hồng hấp dẫn
- Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc.
2. Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ghế massage chăm sóc sức khỏe
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…
- Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
- Buffet tiệc ngọt/mặn hàng tháng.
3. Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Độ tuổi: 23-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Đã từng làm về bảo hiểm, tiếp xúc công việc liên quan đến tư vấn, bán hàng là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng
- Chủ động, kiên trì, khả năng thích ứng và tinh thần đồng đội cao
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, yêu thích công việc kinh doanh và giao tiếp khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Trên 6 Tr VND
CÔNG TY KCC Việt Nam, thuộc tập đoàn hóa chất KCC trụ sở chính hiện đặt tại Hàn Quốc. Ngoài trụ sở chính, KCC hiện có 13 nhà máy tại Hàn Quốc và 12 nhà máy và chi nhánh tại các quốc gia khác trên toàn thế giới như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.
Tập đoàn KCC hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sơn, vật liệu xây dựng, kính, silicon, khung cửa sổ, vật liệu tổng hợp, sơn-kính ô tô và vật liệu bọc kim loại.
KCC hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và nhà máy được thành lập năm 2009 tại khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
Sản phẩm của Công ty sơn KCC Việt Nam bao gồm sơn công nghiệp, sơn hàng hải và giàn khoan, sơn container, sơn ô tô, sơn tole, sơn trang trí và sơn sàn. Sơn KCC sản xuất theo quy trình ISO-9001, ISO-14001 và đạt được hầu hết các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và chống ăn mòn.
Sơn KCC được dùng cho nhà máy và nhà nghỉ CBCNV công ty Samsung -Bắc Ninh, nhà máy thép Posco VST-Nhơn Trạch, nhà máy thép Thống Nhất-Phú Mỹ, khách sạn Star City-TPHCM, nhà máy bột mì InterFlour-Cái Mép, các nhà máy Hyosung Group ở Nhơn Trạch, nhà máy ô tô Thacokia, Quảng Nam, nhà máy Lock & Lock, dự án căn hộ villa Bắc An Khánh, Hà Nội, Trường Quốc Tế ABC-TPHCM và nhiều công trình khác, đặc biệt là sơn epoxy cho sàn sân đáp trực thăng của tòa nhà Bitexco cao 68 tầng tại TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- KCC hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và nhà máy được thành lập năm 2009 tại khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
Mission
- KCC được dành riêng để phát triển các giải pháp tích hợp, mạnh mẽ vượt trội trong việc tạo ra giá trị và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi phát triển, duy trì và liên tục cải tiến các quy trình hiệu quả và hiệu quả để đảm bảo sự xuất sắc trong việc giao hàng đúng hạn và chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.