· Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm dựa theo KPIs công ty đưa ra.
· Thực hiện tìm kiếm các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan hành chính...
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng.
· Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
· Thực hiện theo dõi tiến trình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
· Hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng phát sinh khiếu nại.
· Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan: Phòng kế hoạch kinh doanh, SCM, Kế toán, Chăm sóc khách hàng... để vận hành trơn tru và hiệu quả.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, cấp trên
Tập đoàn Kewpie được sáng lập bởi Ông Nakashima Toichiro vào năm 1919 tại Nhật Bản.
Với sản phẩm chủ lực là xốt Mayonnaise, cùng với nhãn hiệu hình ảnh búp bê Kewpie đã nhanh chóng được ưa chuộng và phát triển cho đến ngày nay.
Kewpie Việt Nam là thương hiệu nước xốt và nước chấm đến từ Nhật Bản, hiện đang được phân phối tại hầu hết các hệ thống siêu thị và chuỗi siêu thị mini ở Việt Nam. Xốt Kewpie với nhiều hương vị tạo cảm giác ngon miệng, yêu thích hơn trong mọi bữa ăn.