Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng khi cần
Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ làm đẹp (điều trị, chăm sóc da, phun thêu điêu khắc,...), chương trình khuyến mại và sản phẩm
Check tin nhắn và comment các Fanpage
Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm telesale, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Độ tuổi từ 20- 30 tuổi
Quyền lợi
Hỗ trợ cơm trưa văn phòng
Lương thử việc cam kết 8M
Thu nhập từ 8- 15M (Lcb + Hoa hồng + Thưởng KPI)
Thưởng nóng, thưởng lương tháng 13, 14, 15
Được đào tạo & cơ hội thăng tiến theo chương trình E- Learning
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 02:05:02
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.