Mô tả công việc
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách công ty cung cấp
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn gói dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Khu Vực làm việc: Quận 2-Thủ Đức, Bình Thạnh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7 và CN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 32 tuổi;
- Độ tuổi: 1995- 2004 ( 20-29 tuổi)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc ;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống tốt (có đào tạo)
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7,5 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng -> Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ: 910.0000/Tháng
- Chuyên cần: 500.000/tháng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.