Gọi điện hàng ngày giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng, thay lõi lọc nước tại nhà của Công ty
Đặt lịch hẹn với khách hàng để kĩ thuật đến cung cấp dịch vụ
Cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý
Báo cáo kết quả cho quản lý
Thời gian làm việc:
Fulltime: 8h00 - 17h30; Từ thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
Parttime xoay xa linh hoạt: Ca sáng: 8h00 - 12h00; Ca Chiều: 13h30 - 17h30; Ca tối: 17:30-21:00Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 tháng Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên,... trở lên; hoặc kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp
Có định hướng rõ ràng với công việc, ham học, muốn công việc tốt, thu nhập cao và ổn định
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa và nhiệt tình trong công việc, trách nhiệm cao.1. Thu nhập:
8 triệu - 20 triệu / tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng đơn hàng + Thưởng nóng...)
Lương cứng không phụ thuộc KPI
Thưởng nóng ngày, thưởng thành tích hàng tháng, thưởng thâm niên
Cam kết không chậm lương, nợ lương, trả lương đúng mùng 10 hàng tháng.
2. Chế độ phúc lợi khác:
Đảm bảo lương cứng 100%, lương cứng không phụ thuộc KPI
Học việc 3-5 ngày, hỗ trợ lương đào tạo
12 ngày nghỉ phép có lương (đối với nhân viên chính chức)
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Du lịch hàng năm.
Được đào tạo lên trưởng nhóm, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
3. Đào tạo:
Được đào tạo kỹ năng làm việc
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển lên các cấp quản lý
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.