Chủ động tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng mới.
Tư vấn, cung cấp thông tin các gói dịch vụ các chương trình ưu đãi của Bệnh viện tới khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để giới thiệu về các dịch vụ, thuyết phục khách hàng tới thăm khám.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và có thể chốt sale.
Theo dõi hồ sơ, phản hồi khách hàng nhằm hiểu rõ chất lượng dịch vụ và đưa ra giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo theo sự phân công của Trưởng bộ phận (nếu có)Giới tính: Nữ
Giao tiếp tốt (không nói ngọng, giọng địa phương), kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm linh hoạt, hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng được các phần mềm quản lý khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng KPI
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7
Thời gian thử việc: 02 tháng (Nhận 85% lương)
Hỗ trợ cơm trưa tại bệnh viện.
Được cung cấp data và thiết bị làm việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Bệnh viện.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, sáng tạo và gắn kết.
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.