Mô tả công việc
Báo cáo công việc theo yêu cầu TBP.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty;
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng mới cần tư vấn online và qua hotline;
Tư vấn dịch vụ qua các kênh Social và điện thoại;
Quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng tư vấn mới;
Gọi theo database khách hàng có sẵn, tư vấn dịch vụ và chốt lịch hẹn với khách mới;
Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) để chăm sóc khách hàng mới;
Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước;
Chủ động liên hệ với khách hàng đã từng liên hệ nhưng chưa chốt;
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh;
Điềm đạm, kiên nhẫn.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên;
Thật thà, có trách nhiệm;
Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, telesales ít nhất 6 tháng;
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000- 20.000.000 vnđ/tháng (Bao gồm Lương CB 8.5tr- 10.5tr + phụ cấp 1tr + thưởng hiệu quả (3- 10tr);
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13;
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy;
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc;
Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway;
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT;
12 ngày nghỉ phép + 3 ngày nghỉ ốm / năm;
Thử việc 2 tháng nhận 90% lương cơ bản;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 02:50:03
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.