Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng từ phòng Kinh doanh/MKT/Hotline.
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm - dịch vụ của công ty
- Chốt đơn hàng.
- Chuyển thông tin nhu cầu của khách hàng lắp đặt dịch vụ xuống các cửa hàng.
- Tạo đơn hàng (phụ kiện) trên hệ thống và book lịch gửi hàng từ các đơn vị vận chuyển.
- Theo dõi công nợ và của khách hàng đối soát định kỳ với bộ phận kế toán.
- Lên kế hoạch chăm sóc và tư vấn bán hàng cho khách hàng cũ và mới
- Báo cáo doanh thu cuối ngày và số lượng data từ các nguồn được phân bổ.
- Phối hợp với các phòng ban, đề xuất ra những ý tưởng mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở các vị trí sale, telesale, chăm sóc khách hàng,...
- Có kinh nghiệm bán hàng phụ kiện ô tô là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 21-30 tuổi
- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (CB từ 7.000.000đ – 10.000.000đ) + KPI
- Lương tháng 13, thưởng Lễ,...
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình Công ty.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
- Làm việc 6 ngày/tuần, theo giờ của Cửa hàng (8:00 – 18:00: Nghỉ trưa 1 tiếng).
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.