Mô tả công việc
- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho hoặc những từ nhiều nguồn khác có thể tự tìm kiếm tệp dữ liệu khách hàng cá nhân.
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời tham dự sự kiện do công ty tổ chức.
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các Bộ phận/Phòng/Ban một cách hiệu quả nhất.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của công ty.
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực Tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20-35.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn, ... (không kinh nghiệm sẽ đào tạo).
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6 - 8 triệu + Thưởng (thu nhập từ 10 - 20 triệu)
- 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chế độ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Chính sách thưởng giới thiệu ứng viên.
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.