Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng "tiềm năng" để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo tổ chức đều đặn theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 2 trở lên, thích giao tiếp và tiếp xúc khách hàng ngành dịch vụ
- Chủ động hoạch định kế hoạch làm việc và báo cáo tình hình công việc
- Chủ động trao đổi, đề xuất ý kiến, ý tưởng, giải quyết vấn đề
- Có chí cầu tiến, tiến thủ, thích chinh phục vị trí cao, thử thách, ham học hỏi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng
- Đam mê sự phát triển, thăng tiến, kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
Chính sách và đãi ngộ
- Lương cứng: 7-8tr + % doanh thu từ nhiều nguồn khác, phổ biến thêm khi phỏng vấn
- Chế độ lương minh bạch, rõ ràng, không giam lương, cắt giảm vô lý
- Môi trường vui vẻ, năng động, genz, teamwork, thưởng, đồng nghiệp cute
- Hỗ trợ training kỹ lưỡng trong 2~4 tuần, có team support trong quá trình làm việc
- Được trao quyền, lắng nghe. Môi trường start-up nên cơ hội cân nhắc rất cao.
Các ca làm việc
Ca sáng: 7:30-11:30
Ca chiều: 13:30-17:30
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.