Chi tiết công việc
- Nắm vững kỹ thuật bán hàng và tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ và truyền lửa cho các thành viên.
- Cập nhật và nâng cấp kịch bản cuộc gọi mẫu thường xuyên để tăng tính tương tác với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Khả năng đọc hiểu, phân tích số liệu của cuộc gọi để có điều chỉnh về chiến thuật kinh doanh hợp lý.
- Khả năng đánh giá, phân tích cuộc gọi để nâng cao chất lượng bán hàng.
- Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
- Làm việc chặt chẽ với Marketing và Phát triển sản phẩm để hiểu rõ được tính năng sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả của quy trình bán hàng.
- Có đam mê trong kinh doanh, và kiếm tiền.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý đội telesales tại các công ty bán phần mềm, bán website/ tên miền, dịch vụ thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên.
- Có khả năng xây dựng đội ngũ.
- Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống CRM, Telesales.
- Tự tin trong giao tiếp và khả năng làm việc dưới công việc có áp lực và nhịp độ cao.
- Chăm chỉ, cởi mở học hỏi kiến thức và cách thức làm việc mới.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, từ 20 triệu/tháng.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Là nhà cung cấp hàng đầu về cảm biến, hệ thống đo lường, máy khắc laser, kính hiển vi, và các hệ thống thị giác máy trên toàn thế giới, KEYENCE dẫn đầu trong tự động hóa nhà máy sản xuất. Chúng tôi nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt. Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
-
Ngoài các sản phẩm đẳng cấp thế giới, KEYENCE còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ hơn nữa cho khách hàng. Lực lượng bán hàng trực tiếp được đào tạo kỹ thuật có thể giải quyết các ứng dụng khó khăn và trả lời các câu hỏi kỹ thuật về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp vận chuyển hàng nhanh chóng để khách hàng có thể cải thiện quy trình càng nhanh càng tốt.Chuyên môn của KEYENCE là làm tăng giá trị cho khách hàng bằng cách kết hợp công nghệ cao với sự hỗ trợ tuyệt vời.