Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng:
Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
Hỗ trợ trực Page/Web/Hotline:
Khai thác triệt để toàn bộ thông tin khách hàng có tương tác trên các kênh marketing online
Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận Offline
Phối hợp bộ phận kinh doanh để xác định thông tin chốt theo tuần/tháng
Giải đáp, hỗ trợ nhu cầu khách hàng qua pgae, web, hotline tát cả các dịch vụ của công ty
Tổng hợp danh sách khách hàng theo ngày/tuần/tháng khai thác được và chuyển sale báo giá để đo lường hiệu quả marketing
Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
Kết hợp cùng nhóm CS- PTKH để chăm sóc lại những khách chưa chốt dịch vụ và tiếp tục dùng các dịch vụ khác của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu thích vị trí chăm sóc khách hàng
Chỉ tuyển TTS nữ
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
Ưu tiên ứng viên học dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
Quyền lợi
Mức lương hỗ trợ thực tập: 2.400.000 – 2.500.000/tháng (100.000/ngày công)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cơ hội lên nhân viên chính thức sau thực tập
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:25:03
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành