Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ thông quan, xuất nhập khẩu hàng hoá, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh
So sánh, lựa chọn NCC đáp ứng được theo các tiêu chí đánh giá NCC mà công ty đã đưa ra (chất lượng,giá, giao hàng, hậu mãi, điều kiện thanh toán).
Liên hệ NCC yêu cầu gửi mẫu và báo giá.
Theo dõi các lô hàng nhập khẩu, Kiểm tra, so sánh, đàm phán các báo giá vận chuyển Quốc Tế & nội địa
Xử lý các trường hợp đổi, trả hàng hóa cho NCC đối với các trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng. Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh.
Rà soát giá trước khi tạo đơn đặt hàng. Đệ trình duyệt giá khi có thay đổi về giá (tăng/giảm) hoặc phát sinh mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành.
Xử lý tờ khai Hải Quan & bộ chứng từ nhập khẩu đảm bảo hàng hoá thông quan đúng hạn, đúng thuế & không phát sinhBáo cáo hàng hoá xuất nhập khẩu. Kiểm soát chi phí trong quá trình hoạt động, xuất khẩu hàng cho các nhà phân phối ở nước ngoài
In ấn các ấn phẩm của công ty
Đề xuất và theo dõi việc thanh toán tiền cho NCC theo hợp đồng / hóa đơn.
Tạo hợp đồng nguyên tắc đối với các NCC mua thường xuyên, mua với số lượng lớn và có doanh số mua hàng cao trong năm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương tự,
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu,...
Yêu cầu khả năng Tiếng Anh giao tiếp,
Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kì hàng năm
Bằng cấp: Đại học
Ngày nghỉ: Lễ, tết và 12 ngày phép năm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.