Mô tả công việc
AP:
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ Giao dịch với ngân hàng
- Quản lý các chứng từ liên quan đến thu chi;
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi, lập lệnh chuyển tiền,...
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng.
- Trực tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ và lưu trữ các chứng từ liên quan từ các bộ phận
- Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
AR:
- Theo dõi và hạch toán các khoản phải thu bằng tiền mặt / tài khoản ngân hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn, lập báo cáo thu nợ hàng tuần.
- Theo dõi đối chiếu cấn trừ công nợ phải thu – phải trả
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Ít nhất 1 năm tại vị trí Kế toán thanh toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
- Cẩn thận, chi tiết, chịu được áp lực
- Ưu tiên ứng viên có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, Thứ 7 làm việc cách tuần. (Thời gian nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng)
- Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
- Phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 01 lần 1 năm.
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – team building ...
- Xét đánh giá định kỳ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều. các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
- Môi trường: Đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.