Mô tả công việc
- Tiếp xúc khách hàng trực tiếp tại showroom hoặc qua các phương tiện như điện thoại, email, zalo,...và ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2- T6 từ 8h- 17h và T7 từ 8h- 15h.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ...
- Lên báo giá và trao đổi với khách để hoàn thiện hợp đồng, soạn HĐ theo mẫu,..
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng cho khách đúng tiến độ, ghi nhận khiếu nại và chuyển đến bộ phận Bảo hành
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoạitư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ứng viên là người yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Lương cứng 6 triệu + phụ cấp cơm trưa, điện thoại
- Hoa hồng bán hàng dựa trên doanh số bán hàng hàng tháng – được tính theo KPI minh bạch được giao hàng tháng.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy vào năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung
- Được đào tạo về kiến thức và kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp
- Hỗ trợ công cụ làm việc, ăn trưa và điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13; thưởng 5 ngày lễ trong năm.
- Du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.