Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm đơn hàng của các khách hàng thuộc chi nhánh phụ trách theo quy trình
- Kiểm duyệt đơn hàng về giá cả, số lượng yêu cầu trên hệ thống phần mềm
- Quản lý, kiểm tra và đối chiếu công nợ khách hàng, đôn đốc thu tiền theo Hợp đồng
- Làm chiết khấu cố định và các khoản thuê mướn, các vấn đề phát sinh theo Hợp đồng để thực hiện cấn trừ công nợ
- Nhập liệu thông tin về tiền thu khách hàng lên phần mềm
- Kiểm tra chi phí nhân viên và chốt phí, tạm ứng chi phí trên phần mềm
- Phụ trách làm chi thưởng cho nhân viên theo qui định công ty
- Làm các báo cáo kế hoạch bán hàng, mục tiêu cho nhân viên
- Giải quyết những thắc mắc của đại lý khi có vấn đề phát sinh về chiết khấu, giá cả
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết công việc hàng ngày, các phát sinh với khách hàng, siêu thị....
- Làm bảng kê thuế đầu vào, theo dõi lượng bán và thu tiền hằng ngày
- Làm tồn kho đại lý và gửi H.O
- Làm các báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên. Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, tài chính, ...
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel
- Am hiểu cơ bản về phần mềm kế toán
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận
- Nắm bắt tốt nhiệm vụ kế toán doanh nghiệp: Xử lý hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, chứng từ ngân hàng,...
- Tư duy làm việc tích cực, khả năng làm việc độc lập và làm theo nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.