Mô tả công việc
- Làm báo cáo quỹ và số dư tài khoản các ngân hàng mỗi ngày
- Làm hồ sơ giải ngân, bảo lãnh, thanh toán quốc tế và chuyển tiền thanh toán online, viết giấy rút/nộp tiền mặt vào tài khoản ngân hàng.
- Nhập phần mềm báo nợ, báo cáo và giải ngân
- Theo dõi số dư các tài khoản vay đến hạn, tài khoản các ngân hàng. Theo dõi các khoản vay lãi suất hàng tháng phải trả và lên lịch thanh toán các món đến hạn hàng tuần/tháng; Lên lịch thanh toán lãi + gốc hàng tháng.
- Lưu các hợp đồng đầu vào NCC, các Giấy nhận nợ, sổ phụ ngân hàng, các hồ sơ thanh toán của nhà cung cấp.
- Lập phiếu thu chi tiền mặt tại chi nhánh Nhà máy Hưng Yên
- Chi tiền mặt Hưng Yên
- Các công việc khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng, Ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Tài chính - Kế toán, ngân hàng.
- Kinh nghiệm:
+ Độ tuổi dưới 35
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kế toán ngân hàng, thu chi tiền mặt
- Kiến thức:
+ Nắm chuyên môn kế toán ngân hàng
- Kỹ năng, thái độ:
+ Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
+ Chủ động sáng tạo, chịu khó, cận thận.
+ Chịu được áp lực công việc, thích nghi môi trường mới
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc
+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+ Sử dụng thành thao tin học văn phòng WORD, Excel và phần mềm kế toán Misa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương Lương 8.000.000 - 10.000.000VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm.
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
- Ứng viên được trúng tuyển có cơ hội được đào tạo và làm việc môi trưởng năng động, chuyên nghiệp, thân thiên và công bằng;
- Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.