Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước bán hàng cơ bản
- Theo dõi và cập nhật budget Marketing
- Theo dõi tất cả chương trình phát sinh trong tháng
- Kiểm soát trích trước chi phí Marketing hàng tháng tổng hợp số liệu giải thích cho Manager
- Cập nhật chi phí thực tế với budget, reconcile GL liên quan, thông báo cho budget owner tình hình sử dụng ngân sách.
- Kiểm tra kết quả chương trình theo báo cáo của Marketing
- Hướng dẫn khai báo giá và xuất hàng liên quan đến chương trình
- Tiến hành đăng ký chương trình KM
- Phát hành thông báo giá chương trình
- Trình ký chứng từ thanh toán liên quan đến chương trình Marketing
- Ghi nhận chi phí phải trả vào GL
- Theo dõi tiến độ thanh toán tiền chương trình cho khách hàng
- Nhắn tin kết quả CT cho khách hàng, nhận phản hồi thắc mắc KH
- Báo cáo kết quả chương trình khuyến mại
- Check data hàng khuyến mại
- Theo dõi xuất hàng sample
Yêu Cầu Công Việc
- 1 - 2 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực Kế toán doanh nghiệp
- Thông minh, nhanh nhẹn, chính xác, tỉ mỉ
- Trung thực, hòa đồng, năng động, biết sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Tốt nghiệp Đại học (Kế toán)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Đọc hiểu Tiếng Anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán
- Giao tiếp & ứng xử tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm ngoài giờ theo yêu cầu của công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.