Mô tả công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm phục vụ sự kiện nội bội, sự kiện mở bán các dự án...
- Tìm nhà cung cấp, lên báo giá các hạng mục, so sánh và đàm phán giá cả.
- Thực hiện thanh toán các khoản đã triển khai cho nhà cung cấp
- Thực hiện book vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại cho ban lãnh đạo khi đi công tác nước ngoài và khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tập đoàn
- Thực hiện phân bổ chi phí
- Thực hiện book các hạng mục liên quan đến truyền thông, quảng cáo báo giấy, online, truyền hình, vov....
- Thực hiện làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán những hạng mục liên quan đến Hợp đồng ngoài
- Tiếp nhận order từ ban lãnh đạo và bộ phận Marketing
- Theo dõi chi phí, báo cáo, đối chiếu chi phí Marketing cho Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết trong công việc, có ý thức học hỏi, nâng cao năng lực bản thân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty về Truyền thông, tổ chức sự kiện.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bộ phận mua hàng của các công ty lớn.
Quyền lợi
- Mức lương 10- 15 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Thưởng định kỳ theo tháng, quý: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc.
- Được đi du lịch hàng năm cùng Tập đòan
- Được xét khen thưởng, vinh danh định kỳ 6 tháng / lần
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng cuối năm
- Full các chế độ: BHXH, nghỉ phép, teambuilding, du lịch cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:50:03
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.