Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh và cơ sở hạ tầng đơn giản của khối siêu thị (máy lạnh, điện, cửa cuốn, cửa kính, thiết bị vệ sinh,...), đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trong quá trình kinh doanh
- Bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị tại các cửa hàng theo lịch định kỳ (tháng/quý)
- Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
*Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày Thứ Bảy)
*Thực hiện công việc Bảo trì các Chi nhánh Con Cưng theo phân công và kế hoạch phát triển của công ty tại khu vực TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quyền lợi
- Thu nhập 8 - 10 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả công việc hàng quý (4,5 - 7,5 triệu/quý)
- Các loại Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ.
- Công ty thanh toán toàn bộ chi phí công tác, di chuyển tỉnh: chi phí đi lại (vé tàu, xe), nhà nghỉ,...
- Thưởng hiệu quả công việc hàng quý
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng sinh nhật nhân viên, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/ teambuilding hằng năm.
- Các chương trình đào tạo nghiệp vụ dành cho nhân viên.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Điện, Điện lạnh, Điện dân dụng, Xây dựng,...
- Có hiểu biết trong việc bảo trì hệ thống Điện lạnh dân dụng
- CÓ THỂ ĐI CÔNG TÁC TỈNH
- Có kinh nghiệm bảo trì tại các chuỗi là một lợi thế
- Có thể sử dụng Microsoft Office để làm báo cáo, kế hoạch
- Làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Giao tiếp xử lý các vấn đề phát sinh linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.