Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A/ Mục tiêu công việc chính đảm bảo các công tác về:
1. Giá thành quản trị -> phục vụ báo cáo quản trị
2. Giá thành tài chính -> phục vụ các báo cáo tài chính
3. Giá thành thuế
B/ Công việc cụ thể:
- Hạch toán phân bổ các khoản chi phí liên quan giá thành: điện, nước, khí gas, chi phí dịch vụ thuê ngoài… Tính giá thành sản xuất.
- Chạy giá vốn hàng bán.
- Xử lý dữ liệu nhập kho, xuất chuyển kho, xuất bán về đúng kho. Tăng/giảm nhập kho thành phẩm. Cân đối tồn kho.
- Xuất vật tư, nguyên liệu theo định mức Hải quan, định mức giá thành.
- Hạch toán ghi tăng và phân bổ CCDC, CP Trả trước.
- Hạch toán ghi tăng/giảm TSCĐ. Trích chi phí khấu hao và hạch toán phần mềm.
- Báo cáo nhập xuất tồn kho.
- Làm biên bản kiểm kê dở dang, Báo cáo nhập sản xuất, Báo cáo sản xuất hàng ngày theo số lượng Thành phẩm SX, NK sổ thuế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm kế toán giá thành ở các công ty sản xuất.
- Có kiến thức về thuế và hải quan.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Bravo.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, cẩn thận, chủ động, trách nhiệm với công việc.
- Tư duy mở, cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và đón nhận các kiến thức - kỹ năng mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: PC nhà ở, cơm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, phát triển tay nghề, tích lũy kinh nghiệm.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 7h30-16h30, T2-T7
- Đồng nghiệp: Hỗ trợ cùng phát triển
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.