Mô tả công việc
1. Thực hiện công việc của nhân viên phòng Mua hàng trong công ty sản xuất;
- Quản lý tồn kho;
- Lập kế hoạch đặt hàng đáp ứng hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty;
- Tiếp nhận/ làm rõ yêu cầu từ phòng sử dụng;
- Tìm kiếm/ đánh giá/ đề xuất nhà cung cấp phù hợp;
- Đặt hàng và giám sát quá trình thực hiện đơn hàng của nhà cung cấp;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình đặt hàng;
- Chốt công nợ và lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
2. Thực hiện các công việc khác của phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam/ Nữ, 22~30tuổi;
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên các ngành kinh tế, thương mại,... (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp);
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc: đọc, viết tốt, giao tiếp cơ bản;
- Giao tiếp tốt, có kĩ năng thuyết trình, thuyệt phục, khả năng đàm phán;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm;
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, 22~30tuổi;
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên các ngành kinh tế, thương mại,... (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp);
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc: đọc, viết tốt, giao tiếp cơ bản;
- Giao tiếp tốt, có kĩ năng thuyết trình, thuyệt phục, khả năng đàm phán;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm;
QUYỀN LỢI:
- Tăng lương hằng năm;
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lợi nhuận;
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội;
- Nghỉ trung bình 03 thứ bảy/ tháng;
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Bảo hiểm rủi ro 24/7.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.