Mô tả công việc
Quản lý hợp đồng bán và chứng từ kế toán:
Tiếp nhận, theo dõi, lưu trữ và báo cáo hàng tuần tất cả các Hợp đồng bán hàng và chứng từ kế toán.
Các hoạt động liên quan hoạt động bán hàng và xử lý hồ sơ đến của Công ty:
Đảm bảo đáp ứng kịp thời 100% yêu cầu hợp lý của Phòng KD;
In chuyển đổi hóa đơn, trình ký, đóng dấu và lưu theo quy định CQ thuế và công ty.
Báo cáo dự thu công nợ theo quy định Công ty (hàng tuần, hàng tháng,...)
Kiểm tra xử lý hồ sơ đến.
Duyệt phiếu xuất kho kiêm bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng cho hoạt động bán hàng của toàn Công ty và/hoặc xuất điều chỉnh//hủy hóa đơn bàn hàng.
Báo cáo tình hình bán hàng và công nợ của khách hàng chính xác và kịp thời theo quy định của Công ty (hàng tuần và hàng tháng).
90% khách hàng hài lòng với việc thu nợ và nhắc nợ
Đảm bảo nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán đúng và phản ánh chính xác nghiệp vụ phát sinh.
Lập phiếu thu, thực hiện thu chi tiền mặt tại văn phòng và lưu trữ hồ sơ tiền mặt
Hoa hồng doanh số:
Kiểm tra Bảng tính doanh số, hoa hồng cho các phòng ban liên quan.
Theo dõi nhân viên kinh doanh đủ điều kiện nhận thưởng.
Công nợ:
Hoạch toán thu tiền khách hàng từ tk ngân hàng.
Báo cáo công nợ
Gửi công nợ cho phòng kinh doanh.
Đối chiếu công nợ khách hàng, gửi đề nghị thanh toán khách hàng.
Theo dõi công nợ.
Các công việc khác:
Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có chuyên môn về Kế toán.
Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Biết sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng Excel..., thành thạo phần mềm kế toán.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Du lịch 1 lần/năm
Thưởng các ngày lễ tết
Thu nhập hấp dẫn
Phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.