Mô tả công việc
Nghiệp vụ mua hàng:
- Quản lý nhà cung cấp (linh kiện/ nguyên liệu sản xuất): Lựa chọn nhà cung cấp, đánh giá định kỳ, lập và cập nhật các thông tin liên quan đến nhà cung cấp theo quy định.
- Đặt mua và kiểm tra hàng mua, tính toán và đặt mua NVL phụ
- Xử lý hợp đồng nguyên tắc và thỏa thuận chất lượng
- Tiếp nhận chứng từ mua hàng từ NCC
- Quản lý đơn giá hàng mua: lấy báo giá, phân tích, đàm phán ký kết hợp đồng, quản lý ký hợp đồng...
- Xử lý các vấn đề chi phí liên quan đến hàng lỗi khi có phát sinh với NCC
- Quản lý phát hành- sửa đổi các bản yêu cầu (PO, bản vẽ sản xuất hàng loạt, tiêu chuẩn kiểm tra) đến nhà cung cấp
Nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Đảm bảo các nghiệp vụ liên quan đến hải quan được tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Chuẩn bị chứng từ xuất- nhập hàng, sắp xếp vận chuyển xuất – nhập hàng, khai hải quan, gửi chứng từ xuất hàng cho khách hàng.
- Xác nhận chứng từ mua hàng.
Quản lý chi phí,
Tập hợp và quản lý chi phí, xử lý các đơn xin kinh phí và đề án xin mua hàng
Báo cáo
- Lập và báo cáo quyết toán NVL và linh kiện cho Hải quan
- Tập hợp và báo cáo định mức NVL và linh kiện cuối tháng
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về các nghành nghề sản xuất.
- Có kinh nghiệm làm xnk trong các cty EPE từ 2 năm trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có bằng cử nhân đại học trở lên
- Có kỹ năng đàm phán, phân tích, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Có xe đưa đón Hà Nội- Hà Nam
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24h và các bảo hiểm khác theo quy định.
- Được tham gia Tiệc cuối năm, du lịch và có cơ hội trúng những phần thưởng hấp dẫn.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực >=1000$
- Thưởng cuối năm,đánh giá tăng lương hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.