Mô tả công việc
Trách nhiệm chính
Sản phẩm thường xuyên mua: Máy móc, nguyên vật liệu xây dựng, khuôn mẫu, phụ gia...
Cần có thế mạnh về Tiếng Trung- có mối quan hệ với các NCC mảng trên.
Biết Tiếng Anh để mua các mặt hàng khác (chủ yếu giao dịch qua Email).
Nhận yêu cầu mua vật tư từ BGĐ, các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật
Tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả cho cấp trên: bao gồm so sánh giá, cập nhật tiến độ giao hàng,
Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho
Phân công giao dịch cho các cán bộ trên hệ thống
Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
So sánh các phương án giá, đề xuất phương án cho cấp trên
Đôn đốc cán bộ giao dịch cập nhật số liệu, giá, làm lập đông hàng
Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Nghỉ Chiều thứ 7 & Chủ nhật
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Thành thạo tiếng Trung và biết Tiếng Anh (làm việc Tiếng Anh qua Email).
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Logistic
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng sản phẩm tương đương: Máy móc, nguyên vật liệu xây dựng, khuôn mẫu, phụ gia...
Quyền lợi
Chế độ quyền lợi:
Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp Ăn trưa.
Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khoẻ PVI, đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, hội thảo phát triển chuyên môn nghiệp vụ
Được tham gia các hoạt động Team building, tiệc cuối năm, du lịch, hoạt động văn hóa của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo chính sách của Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:10:03
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.