Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và thực hiện nhiệm vụ kế toán về công nợ phải trả mảng hàng hóa
- Kiểm soát, ghi nhận tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ hàng hóa. Ghi nhận thông tin hóa đơn, chứng từ lên hệ thống
- Xử lý chứng từ, quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán cho Nhà cung cấp
- Đối chiếu, kiểm tra rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán
- Kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu hàng hóa
- Lập báo cáo công nợ theo từng đối tượng, theo dõi các khoản nợ tới hạn, quá hạn (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, Kế toán tài chính
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng liên quan, ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ/cung ứng đa dạng sản phẩm là một lợi thế
- Năng động, chủ động, chịu được áp lực, tinh thần team work cao
**Quyền lợi
- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 33
- Thời gian làm việc: Hành chính 8:30 – 17:30 thứ Hai – Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.