Mô tả công việc
- Record input expenses in the accounting system.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Manage and store documents according to regulations
Quản lý lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Prepare and apply monthly, quarterly, and annual tax reports.
Tính toán và lập báo cáo thuế định kỳ tháng, quý, năm.
- Controlling AR/AP, reconciling AR/AP
Theo dõi công nợ phải thu phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Track and check the status of shipments arising during the month.
Theo dõi và kiểm tra tình trạng lô hàng phát sinh trong tháng.
- Manage and follow revenue
Quản lý và theo dõi doanh thu.
- Issue invoices.
Xuất hóa đơn bán hàng
- Collect and summarize data reports upon request.
Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Another job according to the requirement of Manager/BOD
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Details will be discussed in the interview
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏngvấn
Yêu cầu công việc
- Good at English all 4 skill
- Ability to work under pressure
- 3-5 years of working experience asan accountant
- Have knowledge of international payments
- Graduated with amajor in Accounting
- Good at Microsoft Office
- Personality: Agile, honest, careful.
- Age: 28-33
- Gender: Female
Quyền lợi được hưởng
- Salary range: ~25 mil
- Holiday allowance: 500,000 VND x 3 time/ years
- Travel allowance, telephone allowance, attendance allowance, lunch allowance, position allowance, ….
- Company trip, Healthy insurance, year-end party, tet gift, mid-autumn gift
- Full social insurance according to Vietnam Labor Law.
- 13th month salary + bonus; salary review every year
- Working in a dynamic & friendly working environment.
- Training and career development opportunities.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.