Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
• Khảo sát thị trường, đàm phán giá cả, thời hạn, chất lượng với nhà cung cấp.
• Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam để mở rộng nội địa hóa các linh kiện đang nhập từ nước ngoài.
• Quản lý giá thành, thực hiện đánh giá nhà cung cấp, kiểm soát nội bộ.
• Thu thập thông tin về xu hướng giá thành và chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.
• Kiểm tra báo giá, soạn thảo hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
• Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, quản lý thời hạn giao hàng và tiến hành nhận hàng.
• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan.
• Làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Quản lý một số nghiệp vụ khác liên quan.
• Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế.
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo, có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Anh.
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
• Kỹ năng giáo tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
• Kỹ năng tính toán và tư duy tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Access)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương hàng năm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết dương lịch v.v…
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, được làm việc trong môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp.
- Công ty đang trong thời kỳ mở rộng sản xuất nên có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón từ nội thành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 với mức bồi thường cao.
- Du lịch công ty hàng năm, cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
** Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 6. Thứ 7 nghỉ cách tuần.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.