Mô tả công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực ngành may mặc trong và ngoài nước.
2. Thiết lập quan hệ, đàm phán với nhà cung cấp để tạo mối quan hệ hợp tác, đạt mục tiêu mua chất lượng hàng hoá và giá cả.
3. Thương thảo, soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo đúng quy định pháp luật và quy định của Công ty,
4. Quản lý, theo tiến độ, công nợ hợp đồng mua bán.
5. Triển khai đặt hàng, mua hàng theo kế hoạch sản xuất.
6. Tổ chức đánh giá năng lực nhà cung cấp định kỳ, phát sinh.
7. Phối hợp với phòng quản lý chất lượng xây dựng, cải tiến tiêu chuẩn nguyên, phụ liệu phù họp với xu hướng thị trường và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
8. Theo dõi, đánh giá tình hình biến động thị trường nguyên, phụ liệu ngành may mặc.
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
2. Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
4. Sử dụng tốt các công cụ mua bán thương mại điện tử quốc tế.
5. Hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, đánh giá thị trường ngành hàng trong và ngoài nước.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
7. Cẩn thân, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp trang điểm 100.000 VNĐ/tháng
Cung cấp máy tính cho nhân sự
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
Tham gia các hoạt động teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Môi trường công ty cởi mở, pantry tiện nghi
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.