Mô tả công việc
- Chuyển hàng từ kho tổng đến các chi nhánh hàng ngày.
- Tổng hợp các đề nghị mua hàng từ các chi nhánh gửi các PM hai ngày 1 lần.
- Cài đặt max min từng mã hàng SKU theo tuần dựa trên lượng bán hàng .
- Kiểm tra từng mã hàng trước khi gởi admin PM tạo.
- Theo dõi chiết khấu mua hàng, chiết khấu MKT và báo cáo hãng nếu hãng yêu cầu. Tần suất: hàng tuần theo quy định chiết khấu.
- Tạo chương trình khuyến mãi V2 trên phần mềm.
- Gởi mail nhắc nhở khi có sai sót liên quan các quy định chuyển kho; quy định tồn kho ; quy định trưng bày ... mới ban hành và sắp ban hành.
- Tạo PO cho một vài nhân viên ngành hàng. Theo dõi, đặt hàng các mã hàng SKU
- Kiểm tra dữ liệu: tạo mới mã hàng SKU;
- Theo dõi SO treo bên kinh doanh để hối thúc ngành hàng nhập hàng kịp tiến độ.
- Quản lý trực tiếp: trưởng phòng mua hàng ; chuyên môn: phó giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/ Nữ tuổi từ 25 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh....
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí Kế toán;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm quản lý hàng hóa, các phần mềm kế toán;
- Tính cách: Rõ ràng, dứt khoát, quyết định nhanh, thẳng thắn trong mọi tình huống; có nguyên tắc công việc rõ ràng;
- Thái độ cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản + KPIs
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Phép năm;
- Thưởng lương tháng 13, Lễ Tết (Theo hiệu quản kinh doanh), các ngày lễ, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Được cấp máy tính để làm việc.
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.