Mô tả công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng, thường xuyên so sánh và đánh giá những chính sách từ các nhà cung cấp. Thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả và phương thức thanh toán với nhà cung cấp khi tiến hành đặt hàng. Đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng tiến độ dự án, kiểm tra chất lượng hàng hóa theo đúng yêu cầu khách hàng. Thường xuyên cập nhật chi tiết đơn hàng từ nhà cung cấp, khối lượng, đơn giá vào cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty, lưu trữ hồ sơ hàng hóa đã đặt, thông tin giao hàng và hóa đơn. Quản lý, kiểm soát hàng tồn kho, và đặt hàng khi có dự án mới cần triển khai thực hiện; Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động mua hàng và các công việc liên quan đến vấn đề mua hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ. Chuẩn bị báo cáo về việc đặt hàng bao gồm cả phân tích giá vốn Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc; |
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm: 2 năm trở lên Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel. Giao tiếp tốt. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chịu được áp lực công việc. |
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8-10 triệu (tùy theo kinh nghiệm và năng lực) Thời gian làm việc: Từ 8:30 đến 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), thứ 7 tuần làm tuần nghỉ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, Môi trường làm việc năng động, trẻ trung. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn. Địa chỉ làm việc: Số 30, đường 18, KP5, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM |
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.