Mô tả công việc
Phiên dịch tiếng Trung cho Ban Giám Đốc và các phòng ban công ty.
Dịch các tài liệu như hợp đồng, email, tài liệu cuộc họp, thông số sản phẩm và các giấy tờ liên quan, từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ và cuộc họp với đối tác, nhà cung cấp, đảm bảo truyền đạt chính xác các thuật ngữ, khái niệm chuyên ngành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Người quản lý.
Phiên dịch tiếng Trung cho Ban Giám Đốc và các phòng ban công ty.
Dịch các tài liệu như hợp đồng, email, tài liệu cuộc họp, thông số sản phẩm và các giấy tờ liên quan, từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ và cuộc họp với đối tác, nhà cung cấp, đảm bảo truyền đạt chính xác các thuật ngữ, khái niệm chuyên ngành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Người quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tiếng Trung, tiếng Trung thương mại hoặc lĩnh vực liên quan, có khả năng sử dụng tiếng Trung thành thạo.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm biên phiên dịch tiếng Trung.
Thành thạo cả 4 kỹ năng ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết (tiếng Trung).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Có khả năng hoàn thành công việc dịch thuật một cách chính xác và nhanh chóng.
Ưu tiên những ứng viên có thể sử dụng thêm tiếng Anh.
Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của công việc.
Ưu tiên ứng viên là người gốc Hoa và cư trú tại Biên Hòa, tuổi từ 30-40.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.