Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ BCHCT và các phòng ban khác
- Tìm giá và so sánh giá để có giá tốt nhất.
- Tiến hành mua hàng: đảm bảo đúng quy trình, đúng chất lượng, số lượng đề xuất.
- Theo dõi tiến độ cấp hàng: đúng thời gian và phản hồi cho Công trình
- Theo dõi công nợ , tlàm hanh toán và hoàn ứng đúng thời gian quy định
- Thực hiện việc báo cáo đầy đủ và đúng thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 04 năm kinh nghiệm thu mua các vật tư ngành Xây dựng Điện, cơ khí, / Xử lý nước thải
- Có kiến thức về vật liệu xây dựng, vật tư công nghiệp như: sắt, ống và phụ kiện inox, ống PVC, thiết bị điện. ..
- Nữ, Độ tuổi từ 26 - 35.
- Nhanh nhẹn , hoạt bát , chịu áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng lương tháng thứ 13.
- Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nâng cao tay nghề , nghiệp vụ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng , thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
- Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty - Ngày nghỉ: Thứ 7 , Chủ nhật và các ngày lễ tết trong năm
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.