Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch mua hàng đối với các đơn hàng được phân công
- Gặp gỡ, trao đổi các nhà cung cấp trong quá trình phát triển sản phẩm, sản xuất
- Đôn đốc tiến độ các thông tin đầu vào , chuẩn bị cho nghiệp vụ mua hàng:
+ Cung cấp thông tin nguyên phụ liệu đã chốt sản xuất cho các bộ phận liên quan
+ Đôn đốc tiến độ, rà soát PI, nhãn mác từ thiết kế và bản thiết kế bộ phụ liệu từ Marketing
+ Xây dựng, kiểm tra costsheet chi tiết cho các mã hàng
+ Đôn đốc tiến độ gửi kế hoạch chi tiết mã hàng của ban kế hoạch, tiến độ gửi định mức NPL từ P. Kỹ thuật, kiểm tra thông tin trong KHCT và phản hồi - Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp. Book năng lực sản xuất NPL. Sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn:
+ Tổng hợp nhu cầu nguyên liệu/ sản phẩm theo từng nhóm , dòng hàng được phân công
+ Book năng lực sản xuất đầu mùa với các NCC đã được lựa chọn - Trực tiếp triển khai đặt hàng với NCC
- Ký hợp đồng, làm thủ tục đặt cọc và thanh toán trước khi giao hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên đã làm ngành hàng dệt may, thời trang, phụ kiện thời trang
- Kỹ năng giao tiếp. Nghiệp vụ mua hàng
- Kiến thức về ngành May mặc, NPL ngành Dệt may
- Phân tích, giải quyết vấn đề. Đàm phán, thuyết phục
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Tiếng Trung thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.