Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ từ các bộ phận/phòng/ban và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện chào giá cạnh tranh.
- Am hiểu về mua hàng ngành thời trang, vali, túi xách, phụ kiện trang sức…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK.
- Đàm phán giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán.... Tổng hợp báo giá, đề xuất trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Sau khi báo giá được phê duyệt, tùy theo chức năng, bộ phận mua hàng liên hệ nhà cung cấp hoặc bàn giao hồ sơ cho Phòng/bộ phận nghiệp vụ thực hiện (bao gồm soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện dich vụ; làm thủ tục tạm ứng, thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp…).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp.
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, lập file theo dõi số liệu phù hợp, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm tra và phục vụ cho công tác bàn giao hồ sơ, chứng từ, số liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, kế toán tài chính,…
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)
- Nhanh nhẹn, điềm tĩnh và CẨN THẬN.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ10.000.000 – 15.000.000 vnd
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00
Thứ 7: 8:30 – 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.