Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm các nhà cung ứng mới
- Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để lấy báo giá, hàng mẫu
- Đàm phán để mua với chất lượng, giá cả và thời hạn tối ưu (giá trị tốt nhất cho tiền, chất lượng và thời gian)
- Đàm phán đơn giá với các công ty đối tác và ban quản lý TCTD
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát tình trạng giao hàng để đáp ứng kế hoạch sản xuất
- Hoạt động kép, VE
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm vị trí mua hàng trong các công ty sản xuất
+ Thành thạo MS Office (Word, Excel, PPT,…)
+ Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành
+ Ưu tiên biết Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Hàn cơ bản
+ Ưu tiên các bạn sống ở Hà Nam
+ Ưu tiên có kinh nghiệm về SAP
Quyền lợi được hưởng
•Lương: cạnh tranh trong khu vực Hà Nam.Đánh giá tăng lương hàng năm
•Thưởng: Thưởng Tết theo quy định công ty, MBO (thưởng KPI), thưởng hiệu suất POM, nhân viên xuất sắc hàng quý
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 12 ngày phép/năm
• Hưởng các ngày lễ theo luật định và nghỉ phép hàng năm
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ khi thử việc, ...
• Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hà Nam hàng ngày
• Miễn phí tất cả bữa ăn trong ca làm việc đặc biệt miễn phí bữa ăn sáng
• Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe 24/7...
• Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Hàn miễn phí, khóa đào tạo phát triển bản thân
• Hỗ trợ chế độ hiếu, hỉ lên đến 2.000.000đ/sự kiện, xe đi lại 2 chiều
• Hỗ trợ chế độ Team dinner: liên hoan, pinic, xem phim,... lên đến 2.400.000đ/năm/người
• Môi trường thân thiện, cởi mở: các hoạt động teambuilding gắn kết hàng quý, bản tin hàng tuần, hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật nội bộ( bóng đá, nhảy dây, trang trí,...)
Công ty TNHH Khoa Kỹ Sinh Vật Thăng Long là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thuỷ sản; con giống tôm cá; chế phẩm, vật tư nuôi trồng; chế biến xuất khẩu và cho thuê kho lạnh
Năm 2011, Thăng Long sau khi trải qua cuộc cải cách toàn diện: hoán đổi toàn bộ ban lãnh đạo mới, khôi phục lại chất lượng sản phẩm, xây dựng lại thương hiệu, thiết lập lại kênh phân phối. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chuyên chú nghiên cứu kỹ thuật, tập trung ưu hoá chất lượng, nhân viên phục vụ tận tâm đã giúp Thăng Long tạo dựng được hình ảnh và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường. Chính vì thế, công suất nhà máy tuy được nâng cao hàng năm, nhưng vẫn đáp ứng không kịp nhu cầu của khách hàng. Năm 2020, sản lượng tiêu thụ thức ăn Thuỷ sản của Thăng Long đã vượt mốc 500.000 tấn/năm, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.